July 24, 2010

New project 2010

ตอนนี้กำลังเริ่มต้นโครงการใหม่กับ "พี่นาย" มานพ มีจำรัส ศิลปินศิลปาธรแห่งภัทราวดีเธียเตอร์ และเจ้าของสวนศิลป์บ้านดิน โครงการนี้จะเป็นโครงการที่รวมเอาศิลปะแขนงต่าง ๆ มาทำให้จินตนาการของศิลปินทั้งสามคนคือตัวพี่นาย คุณบิ๊ก วรเศรษฐ์ นิพัทธกุศลและผมเอง สร้างโชว์ที่ตอบโจทย์ในจินตนาการของพวกเราให้ได้ ติดตามความคืบหน้าได้ในบล็อกนี้ครับ เพราะว่าสัปดาห์หน้าจะเริ่มต้นคุยกันแล้ว

2 comments:

Boonrut Sirirattanapan said...

นัดพี่นายและนายบิ๊กที่ภัทราวดีเธียร์เตอร์ เรื่องโปรเจคต์ใหม่บ่าย 3 วันนี้ ใครผ่านไปก็ทักทายครับ อาจมีรูปกลับมาให้ดูด้วย

Boonrut Sirirattanapan said...

ตกลงเรา (ผม นายบิ๊ก และพี่นาย มานพ มีจำรัส จะเริ่มโปรเจ็คอย่างเป็นทางการในเดือนกันยา ช่วงนี้เราจะระดมสมองกันก่อน วันนี้วันเดียวไอเดียกระจายกันอย่างเป็นล่ำเป็นสัน รับรอง (กันเอง) ว่าโชว์จะเป็นงานใหญ่ของปีงานหนึ่ง อย่างน้อยที่สุดเราจะมีการแสดงครั้งแรกในเดือนพฤศจิกายนนี้